Guest viewing is limited

bietkinhky

Thành viên mới
Tham gia
15/5/10
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
SVC$
0
tui cũng là dân quảng ngãi nè, hồi xưa cũng từng nuôi Chào Mào, jo xa quê nên không nuôi nữa, vừa rùi thấy anh em trong tp hcm chơi chào mào mạnh quá nên điện về nói thằng bạn kiếm cho một em cũng tạm đựoc chơi chưa có lửa lắm, có đc một chú cho đỡ nhìn thấy ae có mà thèm. o qn mình thì người ta thường chơi chào mào trên đường phan đình phùng, gần ngã tư trần hưng đạo phan đình phùng, lâu lắm rùi không về nên quên địa chỉ..mong ae thông cảm
 

cugayquangngai

Thành viên tích cực
Tham gia
22/4/10
Bài viết
119
Điểm tương tác
131
SVC$
0
chào anh em quảng ngãi thâ mến !
phong trào chơi Chào Mào ở quãng ngãi hiện nay có bước phát triển rất mạnh , số lượng ngày càng tăng nhưng vẫn ít hơn so với chòe than !
vì chòe than ở đây hay hơn các vùng khác
Chào Mào quảng ngãi cũng có tiếng là chim hay nhưng ít người chơi nên anh em ít biét đến thôi
tôi đề nghị anh em nào ở quảng ngãi hay sinh sống làm việc trên cả nước có niềm đam mê chim chóc thì thành lập hội và cho đía chỉ sdt cụ thể để anh em có dịp giao lưu nha !
tôi tên duy
sdt 01688752589
e- mail : toidalamtinem_qd2003@yahoo.com:a31:
 

hieuhieuhieu

Thành viên diễn đàn
Tham gia
28/12/09
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
SVC$
0
ae mình là dân quảng ngãi,cho mình hỏi địa chỉ cụ thể nơi dợt chim[quán cà phê nào,số nhà mấy,đường gì] và cho mình hỏi ở quê mình nơi nào có thể bẫy cm nếu đi bẫy thì với dẫn mình đi cùng cho vui[số điện thoại 3816778 mình là Tiến Đạt]
 

hoailinhpt

Thành viên mới
Tham gia
9/6/10
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
SVC$
0
tui cũng ở nghĩa hành mà sao ko biế quán cafe chim nào hết ta. tui có cạp Chào Mào hăng lằm nhưng ngại mang đi xa nên thỉnh thoảng mang ra quán cafe Duy thành gần trường Phổ thông cho nó dợt giọng tý thôi.
 

davisvutran

Thành viên mới
Tham gia
19/7/10
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
SVC$
0
Mình tên Vũ, rất mong được giao lưu cùng anh em. Anh em cho hỏi ở Quảng Ngãi Chào Mào ở đâu hay nhất.
 

hoathancaibang

Thành viên diễn đàn
Tham gia
26/8/10
Bài viết
39
Điểm tương tác
4
SVC$
0
tui cũng là dân quảng ngãi nè, hồi xưa cũng từng nuôi chào mào, jo xa quê nên không nuôi nữa, vừa rùi thấy anh em trong tp hcm chơi chào mào mạnh quá nên điện về nói thằng bạn kiếm cho một em cũng tạm đựoc chơi chưa có lửa lắm, có đc một chú cho đỡ nhìn thấy ae có mà thèm. o qn mình thì người ta thường chơi chào mào trên đường phan đình phùng, gần ngã tư trần hưng đạo phan đình phùng, lâu lắm rùi không về nên quên địa chỉ..mong ae thông cảm
Theo như mình biết , có thể bạn nói đến là quán cà phê Thiên Ấn ( đối diện cơm gà Huê) ^^
 

dungqn

"Người mê chim"
Tham gia
2/12/08
Bài viết
187
Điểm tương tác
129
SVC$
0
Cùng các bạn mê CM Quảng Ngãi: tôi được biết ngày 12/9/2010 anh em mê CM ở Quảng Ngãi sẽ gặp nhau tại Cafe chim Hồng Cường để bàn việc thành lập Hội Chào Mào Quảng Ngãi. Anh em có điều kiện thì tới dự trực tiếp tham gia, anh em ở xa thì góp ý qua diễn đàn nầy. Chúc các bạn thành công.
 

tnlk

Thành viên tích cực
Tham gia
17/4/10
Bài viết
120
Điểm tương tác
38
SVC$
0
cách đây hơn 10 năm ở quê mình thấy chỗ cafe Thiên Ấn bi h là chơi CM nhiều, lúc đó nhà thằng bạn mình kề bên quán bánh xèo bà Lâm nuôi toàn CM, bên chỗ anh Hướng ( cafe Thiên Ấn) cũng có nuôi nhiều, nhưng nhiều loại chim khác nhau chứ không riêng gì CM, dưới đường Trần Hưng Đạo lúc đó có anh em nhà thằng Nốc ( chăn bò ), chú Dũng Bắc ( đối diện bi da Đồng Hưng cũ) nuôi khá nhiều, dọc ngoài Quang Trung cũng có nhiều người nuôi như ông Hoàng ( hói ), ngoài sông Đào cũng có anh gì ( quên tên mất tiêu) cũng nuôi khá nhiều. Ở huyện thì mình thấy Nghĩa Hành & Sông Vệ là nhiều người nuôi nhất. Nói chung phong trào chơi CM ở QN đã có từ lâu lắm rồi. Nhưng lúc đó chưa có lập Cội, mình nhớ khi đó có thành lập trường đá chim ngay hẻm bên hông nhà thờ mới, không biết đến h còn hoạt động hay không. Vài năm gần đây mình về quê thấy phong trào chơi CM ở QN bi h cũng khá mạnh, rất nhiều người nuôi nhưng thực sự thì không nhiều như Pleiku ( ở Pleiku đi đến đâu cũng nghe tiếng CM). Hi vọng trong thời gian tới phong trào chơi CM ở QN sẽ phát triển mạnh hơn. Thân
 

Gallus

Thành viên diễn đàn
Tham gia
10/12/08
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
SVC$
0
Cùng các bạn mê CM Quảng Ngãi: tôi được biết ngày 12/9/2010 anh em mê CM ở Quảng Ngãi sẽ gặp nhau tại Cafe chim Hồng Cường để bàn việc thành lập Hội Chào mào Quảng Ngãi. Anh em có điều kiện thì tới dự trực tiếp tham gia, anh em ở xa thì góp ý qua diễn đàn nầy. Chúc các bạn thành công.

Không biết tiên sinh và các cao thủ khác có thành lập được Hội chơi Chào Mào không? Bần đạo những mong thành lập được không chỉ Hội Chào mào mà còn thêm Hội Chòe than, Chòe Lửa nữa. Quảng Ngãi có dòng Chào mào Long Môn-Minh Long tuy hình dáng không được đẹp bằng chim Ba Tơ nhưng giọng sổ và ché thì ăn chắc chim các vùng còn lại (mặt bằng chung là vậy).
Tiếc thay Quảng Ngãi mình là nơi có dòng chim Chòe Lửa đẹp, chất giọng hay và đuôi dài trội hơn các vùng khác trong nước nhưng Chòe lửa thì bị chảy máu, phong trào chơi Chòe lửa thì thấp lè tè đến nổi không có chỗ dợt chim.
Những mong các bậc cao thủ thành lập được Hội để anh em còn có sân chơi lành mạnh.
 

dungqn

"Người mê chim"
Tham gia
2/12/08
Bài viết
187
Điểm tương tác
129
SVC$
0
Sau đây là một số thông tin về quá trình hình thành CLB CM Quảng Ngãi, đang chờ ngày ra mắt nữa thôi. Các bạn gần xa yêu thích CM hãy cổ vũ cho CLB CM Quảng Ngãi ngày càng phát triển nhé!
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if !mso]><object classid="clsid:38481807-CA0E-42D2-BF39-B33AF135CC4D" id=ieooui></object> <style> st1\:*{behavior:url(#ieooui) } </style> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
ĐƠN XIN THÀNH LẬP
CÂU LẠC BỘ CHÀO MÀO QUẢNG NGÃI

Kính gởi: Diễn đàn Sinh vật cảnh Việt Nam

Hiện nay tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có số người chơi chào mào rất đông. Phong trào chơi chào mào nhiều năm qua phát triển nhanh nhưng hoàn toàn tự phát. Ngày 05 tháng 9 năm 2010 những người chơi chào mào tại Quảng Ngãi đã tập hợp lại để thành lập Câu lạc bộ Chào mào nhằm thúc đẩy thú chơi chim chào mào hót ngày càng phát triển, đồng thời có biện pháp bảo vệ giống chào mào quý hiếm nầy.
Với mục đích nêu trên, thành viên ban đầu là 36 người, đã bầu ra Ban chấp hành Câu lạc bộ là 5 người, gồm:
-Ông Nguyễn Thanh Kỳ, Chủ tịch CLB. ĐT:0969519417
-Ông Tạ Lâm, Phó Chủ tịch CLB. ĐT:0935246899
-Ông Hà Tấn Khanh, Uỷ viên BCH, ĐT: 0914014612
-Ông Mai Thiên Cường, Uỷ viên BCH, ĐT: 0977491517
-Ông Nguyễn Quốc Trung, Uỷ viên BCH. ĐT: 0935405068
Địa điểm CLB: số nhà 319/12 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi (nhà riêng ông Mai Thiên Cường, quán Café chim Chào mào Hồng Cường).
Kính thưa Diễn đàn Sinh vật cảnh Việt Nam, để Câu lạc bộ đi vào hoạt động có hiệu quả, đúng mục tiêu Câu lạc bộ đã đề ra, chúng tôi gởi đến Diễn đàn đơn nầy xin thành lập Câu lạc bộ Chào mào Quảng Ngãi. Mong được sự quan tâm của Diễn đàn.

Câu lạc bộ Chào mào Quảng Ngãi
TM. BCH CLB
Chủ tịch CLB

Nguyễn Thanh Kỳ (đã ký tên)

Chào chú,

Nội dung này cháu sẽ chuyển trực tiếp đến ACE BQT.
Tuy nhiên, cháu cũng đã trao đổi với chú V/v chọn lựa Hội quán SVC tại Quảng Ngãi hay CLB, 02 việc này hoàn toàn khác nhau. Nếu là CLB chỉ đơn thuần là điểm giao lưu trong 1 nhóm. Nhưng Hội quán là nâng tầm Hội chúng ta cao hơn, đặc biệt là những dịp giao lưu, quảng bá hình ảnh.
Theo cháu : Vẫn thành lập CLB CM Quảng Ngãi, nhưng bên trên lại có Hội quán SVCVIETNAM tại Quảng Ngãi. Vì vấn đề này có liên quan, chỉ 1 Hội quán nhưng sẽ bao gồm nhiều CLB (ví dụ : CLB CM Sông Trà, CLB CM Sơn Tịnh....). Thành phần BCS vẫn theo trên, đồng thời kèm theo là BCS của CLB.
Thân,
CADN

Read more: Diễn Đàn Sinh Vật Cảnh Việt Nam
Trích:
<table class="MsoNormalTable" style="width: 100%;" width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody><tr style=""> <td style="border: 1pt inset; padding: 4.5pt;"> Nguyên văn bởi dungqn
Chào Sơn,
Chú sẽ nêu ý kiến của Sơn để anh em bàn bạc quyết định. Cám ơn Sơn.
Về chú, vì lý do riêng, (mặc dù anh em cũng có ý đề cử) nên rất tiếc chú không tham gia vào BCH.

</td> </tr> </tbody></table> Vâng,

Việc này cũng có tiền lệ chú à. Trước giờ, bất kỳ 1 Hội quán hay CLB chuyên đề nào khi danh chính ngôn thuận hoạt động trên diễn đàn SVCVIETNAM điều đầu tiên phải có thành viên BQT hoặc là thành viên có uy tín giới thiệu, đề cử. Vậy nếu chú thấy bất tiện thì có thể đứng vai trò cố vấn, vì sẽ có 1 số nội quy, quy định BQT có nơi đề xuất và định hướng cụ thể.
Về trường hợp Hội quán hoặc CLB, nếu tạm thời AE trong đó chưa đủ thống nhất, có thể thành lập trước Hội chào mào Quảng Ngãi. Sau khi đã ổn định tổ chức, thành viên tham gia, sẽ tính đến việc thành lập Hội quán sau này.
Thân,
CADN

Read more: Diễn Đàn Sinh Vật Cảnh Việt Nam
Trích:
<table class="MsoNormalTable" style="width: 100%;" width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tbody><tr style=""> <td style="border: 1pt inset; padding: 4.5pt;"> Nguyên văn bởi dungqn
Đúng rồi đó Sơn, chú đang giữ vai trò cố vấn cho CLB CM đây. Vì anh em ở đây lòng nhiệt tình thì nhiều, nhưng tổ chức cho CLB đi vào sinh hoạt nền nếp thì hơi khó. Hơn nữa chú sẽ giữ vai trò cầu nối giữa CLB CM Quảng Ngãi với Diễn đàn. Sơn yên tâm! Thân.
</td> </tr> </tbody></table> Vâng,
Hiện tại mọi việc xem như xong. Trước mắt tinh thần mình lập trước CLB CM Quảng Ngãi. Sau này hoạt động ổn định sẽ triển khai tiếp.

Trong đó chú xem chọn ngày nào, báo trước cháu ít hôm để tiện việc đổi ca vào. Đồng thời nhờ Admin @Hlong_ce thiết kế các băng rôn cần thiết.

Thân,
CADN


Read more: Diễn Đàn Sinh Vật Cảnh Việt Nam

 

quangkeke

Thành viên mới
Tham gia
4/4/10
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
SVC$
0
bạn dungqn cho mình hỏi số điện thoại hoặc nick yahoo của bạn được không , vì mình đang muốn mua 1 con Chào Mào chiến ở quảng ngãi , mình thì ở tam kỳ nên vô quảng ngãi không biết đường nên muốn hỏi bạn , số điện thoại mình là 0934702117 nick yahoo : ndq_tk , mong bạn giúp mình thx bạn nhiều
 

tnlk

Thành viên tích cực
Tham gia
17/4/10
Bài viết
120
Điểm tương tác
38
SVC$
0
mừng quá, vậy là hội CM Quảng Ngãi đã chính thức được thành lập, mong rằng hội sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh, hiện tại mình ở sg, nhưng hết năm nay cũng định chuyển về định cư tại QN, hi vọng lúc đó sẽ có nhiều dịp giao lưu cùng mọi người, Bác Dũng cho mình đăng ký 1 chân làm thành viên trước nha. Thân.
 

voduykhanh

Thành viên mới
Tham gia
17/3/09
Bài viết
7
Điểm tương tác
7
SVC$
0
mấy a vừa rồi có xem chim Chào Mào o nghĩa điền đá chua chim nầy chưa có đối thủ .hôm trước mang tới truơng của HONG CUONG đó đá một buổi 2 con đều thắng chac chim này a CUONG chu truong biết .
 

Crazy-GiaLai

Thành viên tích cực
Tham gia
24/11/07
Bài viết
281
Điểm tương tác
26
SVC$
0
Chào hội CM Quãng Ngãi. Anh em nào có thể giúp mình địa chỉ mua CM Huế bổi được không. Thanks
 

tnlk

Thành viên tích cực
Tham gia
17/4/10
Bài viết
120
Điểm tương tác
38
SVC$
0
Chào hội CM Quãng Ngãi. Anh em nào có thể giúp mình địa chỉ mua CM Huế bổi được không. Thanks
bro muốn mua Huế bổi thì liên hệ bro nào ở Huế thử xem chứ theo mình thấy thì QN không có bán chim Huế đâu, chỉ có 1 số ít người thích dòng chim này nên gửi mua về chơi thôi. Thân
 

Gallus

Thành viên diễn đàn
Tham gia
10/12/08
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
SVC$
0
Tôi muốn đăng ký làm thành viên CLB Chào Mào Quảng Ngãi xin hỏi phải có những điều kiện gì? Thủ tục là như thế nào?
Kính chờ!
Hòa thượng Thích Nuôi Chim!
 

dungqn

"Người mê chim"
Tham gia
2/12/08
Bài viết
187
Điểm tương tác
129
SVC$
0
Hoan nghênh bạn đến với CLB CM Quảng Ngãi,
Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi thì đến quán Cafê chim Hồng Cường 319 Nguyễn Trãi, hỏi anh Cường BCH CLB sẽ hướng dẫn cho bạn! Chúc khoẻ,
 

wheatflourqn

Thành viên diễn đàn
Tham gia
26/5/09
Bài viết
34
Điểm tương tác
6
SVC$
0
Đây là một buổi dợt Chào mào ở Quảng Ngãi. Trong Clip có it tạp âm mong các bạn thông cảm. Trong nầy có con 13 chơi rất hay (lồng chân cẩn).
<EMBED src=http://static.photobucket.com/player.swf?file=http://vid641.photobucket.com/albums/uu136/dung54_2009/P1050007.flv width=600 height=361 type=application/x-shockwave-flash wmode="transparent" allownetworking="all" allowfullscreen="true">
Những con chim này đa số chơi chim thả thôi...em thấy sao nói vậy mong bác bỏ qua
 

dungqn

"Người mê chim"
Tham gia
2/12/08
Bài viết
187
Điểm tương tác
129
SVC$
0
Thông báo cùng anh em chơi CM gần xa,
Sáng 17/10/2010 CLB CM Quảng Ngãi chính thức ra mắt tại Quán Cafê Hồng Cường 319/12 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi. CLB CM QN mời anh em chơi CM gần xa nếu có điều kiện về tham dự ngày thành lập CLB CM và giao lưu cùng nhau để phát triển thú chơi chim tao nhã nhưng đầy hứng khởi nầy. Đặc biệt chúng tôi trân trọng mời các bạn ở các vùng miền lân cận như Quảng Nam - Trung Mang, Đà Nẳng, Hội An, Bình Định,....(có mang theo CM để giao lưu)
Hân hạnh được đón tiếp các bạn!
Thân,
 

thanhthang

Chào mào bổi...
Tham gia
18/9/07
Bài viết
626
Điểm tương tác
30
SVC$
0
Chúc mừng Hội-CLB CM Quãng ngãi ngày càng phát huy thế mạnh và góp phần thúc đấy phát triển nuôi, đấu Chào Mào ở quê nhà. Có việc Tết về quê vợ-Quãng ngãi sẽ ghé qua tham quan và học hỏi kinh nghiệm.Thân chào
 

Chủ đề được đánh giá cao

Bên trên Bottom