tinhyeudamme_bh

Thành viên tích cực
Tham gia
7/11/10
Bài viết
111
Điểm tương tác
17
SVC$
0
Cho e hỏi khi thuần họa mi bổi mới bắt về thì nên dể lồng dứoi đất rồi bung từ từ áo lồng ra hay treo lên xà rồi bung từ từ ra, cách nào nhanh thuần hơn. thak
4.gif
 

tiendung282

Thành viên diễn đàn
Tham gia
28/9/11
Bài viết
85
Điểm tương tác
47
SVC$
0
Ban đâu mới bắt về bạn lên treo chim ở chỗ yên tĩnh chùm kín lồng, sau khi chim đã quen thổ và bắt đầu ăn cám lúc đó bạn lên treo chim cao hơn đầu 1 chút cho chú chim vẫn nhìn thấy người và có cảm giác an toàn.Treo lên chỗ càng nhiều người qua lại thì chú chim càng mau rạn.:a35:
 

bxs2ngok

Thành viên mới
Tham gia
29/1/12
Bài viết
9
Điểm tương tác
1
SVC$
0
Theo quan điểm của mình thì lên đặt Mi dưới đất và chỗ nào là góc càng tốt, đầu tiên đặt chỗ ít người qua lại và mở dần áo lồng sau đó cứ dần dần để gần chỗ đông người hơn và khi chim đã ko bay loạn xạ nữa thì mang chim đi dạo hoặc đặt nhiều nới khác nhau cho chim làm quen với môi trường mới, có chỗ dợt chim càng tốt.
 

truongpham213

Thành viên diễn đàn
Tham gia
14/8/12
Bài viết
21
Điểm tương tác
2
SVC$
0
ở trên mạng có rất nhiều bài nói về cách thuần họa mi hay.nhưng theo kinh nghiệm của e thì cứ chọn con mi nào đầu xà,thì nhanh thuần cực kỳ,và để dưới đất nhiều ng qua lại,mở hé áo lồng,chịu tắm cho e nó thì nhanh thui mà.chúc bác thành công nha
 

canhcn

Thành viên diễn đàn
Tham gia
4/4/10
Bài viết
19
Điểm tương tác
1
SVC$
0
em thấy cách cho nó đói là hay nhất.
Buổi sáng đi làm đổ hết cóng thức ăn ra, trưa về cầm con dế, hay cào cào dử vào lồng cho nó tự mổ ăn sau đó cho 1 ít thức ăn vào cóng
buổi chiều về lại cho con dế hay cào cào nhử vào sau đó lại cho vào 1 chút thức ăn tính xem ăn đủ để sáng hôm sau hết đỡ phải đổ ra.
Bác chỉ làm vậy khoảng 2 tuần là con chim đứng lồng ngay. Còn sau này khi con chim đã cho ăn đút được rồi thì không cần bỏ cám mà chỉ hàng ngày đút cho nó vài con dế, cào cào và tắm ngày 1 lần.
Lúc đầu chưa quen tắm có thể các bác dốt luôn nó vào lồng tắm chùm kín, hàng ngày bỏ khay nước vào cho nó tắm xong lại bỏ ra cho đỡ bị vỡ mặt khi chuyển qua lồng tắm.
 

Chủ đề được đánh giá cao

Bên trên Bottom