Guest viewing is limited

saudaudo1

Thành viên diễn đàn
Tham gia
21/10/10
Bài viết
76
Điểm tương tác
3
SVC$
0
mình thấy 1 người vào tiệm mua hõi chủ tiệm có con sâu bổi nào đánh dc ko và người đó bắt 1 cọn huýt cô bổi về chiều hôm sao lại bán cho ong chủ mười mấy con bổi mình thấy và hỏi có mồi mua bổi làm chi người đó trã lời là ko có chỉ bắt bổi về đánh bằng dt mình về lằm thử và kết öa hơn sự mong đợi là đánh 1 buỗi mười mấy em dd tha hồ lựa mà nuôi mình cầm 2 máy 1 máy thu am clip dd gài làm chuông bỏ vào lụp cùng với 1 con bổi và treo lên máy mình cầm mình gọi thế là bổi về gặp chim là đá ngay lẹ hơn mồi nửa j gặp mồi nó đấu xong mới đá hjhj thế là đánh liên tuc đến khi mình mệt mới thui mà ko sợ mồi bể hjhj cách này dành cho nhửng ae nào ko có mồi để đánh và lựa chim mình nói có j ko phải ae bo wa cho thân!:a24:
 

thickduthu

Thành viên tích cực
Tham gia
9/9/10
Bài viết
107
Điểm tương tác
6
SVC$
0
cách này củng hay. có lần mình đi LA bẩy HC mang theo 1 cặp sdd bổi chỉ cần bật dt lên rồi treo chim trống lên bắt chim trống trước rồi mới treo mái lên để bắt con mái, trường hợp chim trống lâu đá trống bổi thì treo mái bổi kế bên sẽ lụm liền. tuy bật dt nhưng cũng có trường hợp chim nó bay qua bay lại mà không thấy chim trong lụp bạn nên treo chổ trống trải hay treo cây nó hay bay qua .vài ý kiến chia sẽ kinh nghiệm của kẽ ko có chim sdd mồi =))
 

hoangvu009

Thành viên diễn đàn
Tham gia
16/7/10
Bài viết
41
Điểm tương tác
11
SVC$
0
cách đó thì nhìu người chơi lắm rồi , nhưng đánh chim ghiền cái chổ chim về đeo bám đá với chim mồi, con chim mình nuôi bao lâu mới ra trận đánh mới thích.... và sâu đầu đỏ nuôi chim bổi làm sao chơi dc, đánh về đem bán thì ok.....hehe.
mình cũng là dân chơi mũ nè, vậy mà vẫn khoái chơi mồi , đánh mũ lẹ hơn đánh lụp gấp 5 lần....
 

WINNO

Thành viên tích cực
Tham gia
8/9/07
Bài viết
182
Điểm tương tác
9
SVC$
0
Ưu điểm lớn nhất của cách dùng "điện thoại mồi" này là không sợ bể chim mồi (vì mồi là bổi mà:a01:). Cách này hay nhưng không "đã", năm ngoái đã xài cách này, bắt được cũng kha khá. Nhưng giờ vẫn thích kiếm 1 em mồi chính hiệu đi đánh hơn :a21:
Thank bạn đã chia sẻ kinh nghiệm
 

saudaudo1

Thành viên diễn đàn
Tham gia
21/10/10
Bài viết
76
Điểm tương tác
3
SVC$
0
mình nói theo cách này thì dành cho nhửng người ko có mồi còn có mồi nói làm j nửa ai ko thích đánh bằng chim mồi nhưng mấy ai nuôi dc lên con mồi con mồi trên mình con mồi chơi dc ja từ chai trưỡi đối với người kinh tế thấp ja đó thì wa là 1 đều ko nghĩ tới con nuôi bổi thì mấy người nuôi lên dc 1 con mồi ưng ý ? như mình mình rất thích nuôi dd nhà nuôi trên 10 mà nuôi dc 2 năm rùi mà chưa dc con nào ưng ý cả mình nói theo suy nghĩ cũa riêng mình có j ko phải mấy ae bỏ wa thân!bài mình chỉ dành cho nhửng ae ko có mồi và mới chơi sâu thui còn mấy tiềm bối thì nói j nửa
 

Thanh_hung

Thành viên diễn đàn
Tham gia
19/6/11
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
SVC$
0
Bạn có file dd không cho mình xin đi mình về làm thử.thank
 

Chủ đề được đánh giá cao

Bên trên Bottom